tulip-tilapya, kumusta ka na at sila? give my regards to them (your parents & sisters)! nakakatuwa naman pics nyo ng family! mukhang enjoy na enjoy kayo! at ang cu-cute ng girls! see ya, God bless!
BTW, bakit wala your sis J sa pics? I added J in friendster, please tell her I'm asking her to approve it, thanks!
by God's grace okey naman sila. I will surely give them your regards. Oo very relaxing ang aking bakasyon. And the girls are a delight (bilmo ko nito, bilmi ko nyan :). The ten year old wears 2.5 inches high heels na and the little one wears her crown to church almost every Sunday. Queen daw siya. Jessica chose to spend Christmas here in Toronto. I'll see if we still remember her password sa friendster, she doesn't access it coz I set it up for her. Send my regards to your family as well, I hope they had a joyous Christmas and a blessed New Year too!
dapat kaming magsama ni princesa pamangkin corona na ang aking obsesyon ngayon at di na pakpak. bukas na alis ko pero sa 21 pa dating ko manila dadaan muna ko mickeymouse. titdaday, tatawagan kita pagdating ko jan.
oo nga eh, sige ikaw ang honorary fairy godmother nya at nang magindoctrinate sya ng mga bagay na dapat nyang malaman tungkol sa kaharian nyo...he he...sige, enjoy na lang at ikumusta ako sa dalwang sirena.
4 Comments:
tulip-tilapya, kumusta ka na at sila? give my regards to them (your parents & sisters)! nakakatuwa naman pics nyo ng family! mukhang enjoy na enjoy kayo! at ang cu-cute ng girls! see ya, God bless!
BTW, bakit wala your sis J sa pics? I added J in friendster, please tell her I'm asking her to approve it, thanks!
ei badadaday,
by God's grace okey naman sila. I will surely give them your regards. Oo very relaxing ang aking bakasyon. And the girls are a delight (bilmo ko nito, bilmi ko nyan :). The ten year old wears 2.5 inches high heels na and the little one wears her crown to church almost every Sunday. Queen daw siya. Jessica chose to spend Christmas here in Toronto. I'll see if we still remember her password sa friendster, she doesn't access it coz I set it up for her. Send my regards to your family as well, I hope they had a joyous Christmas and a blessed New Year too!
hola patola calabaza de bongabilya miss qutips,
dapat kaming magsama ni princesa pamangkin corona na ang aking obsesyon ngayon at di na pakpak. bukas na alis ko pero sa 21 pa dating ko manila dadaan muna ko mickeymouse.
titdaday, tatawagan kita pagdating ko jan.
tinafa,
oo nga eh, sige ikaw ang honorary fairy godmother nya at nang magindoctrinate sya ng mga bagay na dapat nyang malaman tungkol sa kaharian nyo...he he...sige, enjoy na lang at ikumusta ako sa dalwang sirena.
Post a Comment
<< Home